Đăng nhập

Chi nhánh Đà Nẵng

(Tháng 1,2,3)

Chi nhánh Hòa Khánh

     (Tháng 1,2,3)

 

 
Lịch khai giảng các lớp
CHI NHÁNH HÒA KHÁNH
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
   


















Tin tức - sự kiện
BOT Sóc Trăng liên tục đóng - xả trạm, xuất hiện người lạ đánh tài xế
 Mặc dù BOT Sóc Trăng xả trạm lần thứ 2 trong ngày nhưng tài xế không chịu di chuyển, đòi giao người lạ mặt hành hung đồng nghiệp của mình
 

Sáng 8-1, trạm BOT Sóc Trăng (huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) vẫn tiếp tục tổ chức thu phí trở lại sau 2 lần xả trạm vào ngày 7-1. Tuy nhiên, đến 8 giờ 45 phút ngày 8-1, một tài xế tên Hưng lái xe khách biển số Sóc Trăng dừng trước phòng vé yêu cầu nhân viên giải thích vì sao xe mình phải mua vé qua trạm. "Xe tôi có đóng phí bảo trì đường bộ hàng năm, giờ phải mất thêm 35.000 đồng mua vé khi di chuyển từ nội ô TP ra ngoài chỉ có 8 km là bất hợp lý", tài xế này nói. 

BOT Sóc Trăng liên tục đóng - xả trạm, xuất hiện người lạ đánh tài xế - 1

BOT Sóc Trăng liên tục đóng - xả trạm, xuất hiện người lạ đánh tài xế - 2

Mặc dù được xả trạm nhưng tài xế không chịu di chuyển, đòi giao ra người hành hung đồng nghiệp của mình

Chỉ vài phút sau, nhiều tài xế khác chạy đến dừng xe ở cả 6 làn thu phí, khiến giao thông trên Quốc lộ 1 ùn tắc kéo dài gần 1 km. Họ yêu cầu được gặp lãnh đạo BOT Sóc Trăng để được nghe một lời giải thích hợp lý nhưng bất thành.

Đến 9 giờ 45 phút, BOT Sóc Trăng phải xả trạm. Song, chỉ sau hơn 10 phút xả trạm, BOT Sóc Trăng lại tiếp tục tổ chức thu phí và lập tức vấp phải phản ứng của các tài.

Trong lúc các tài xế tranh luận với nhân viên bán vé, một thanh niên lạ mặt xuất hiện rồi xảy ra xô xát với tài xế tên Hưng. "Anh ta đấm vào mặt tôi rồi chạy vào trạm BOT Sóc Trăng để trốn", tài xế Hưng nói. 

Sau khi tài xế Hưng bị đánh, nhiều tài xế khác bỏ xe, truy tìm người thanh niên lạ mặt. Họ đứng trước cửa trạm đòi giao người nhưng BOT Sóc Trăng đóng kín cửa, không phản ứng gì.

BOT Sóc Trăng liên tục đóng - xả trạm, xuất hiện người lạ đánh tài xế - 3

BOT Sóc Trăng liên tục đóng - xả trạm, xuất hiện người lạ đánh tài xế - 4

 

Ùn tắc giao thông kéo dài ở BOT Sóc Trăng sáng 8-1

Đến gần 11 giờ cùng ngày, giao thông trên Quốc lộ 1, đoạn qua trạm gần như bị tê liệt. Mặc dù phía BOT Sóc Trăng có động thái xả trạm lần thứ 2 trong ngày, song các tài xế không chịu di chuyển mà đòi giao ra người đánh anh Hưng.

Trước tình hình phức tạp, giằng co kéo dài, lực lượng cảnh sát cơ động, CSGT phải đến dẹp đường cho xe cấp cứu đi qua.

Các bài viết khác