Đăng nhập

Chi nhánh Đà Nẵng

(Tháng 1,2,3)

Chi nhánh Hòa Khánh

     (Tháng 1,2,3)

 

 
Lịch khai giảng các lớp
CHI NHÁNH HÒA KHÁNH
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
   


















Tin tức - sự kiện
Hà Nội: Cháy lớn tại Chung cư cao cấp Golden Westlake
 Đầu giờ chiều nay (25/12), khu chung cư Golden Westlake 162A Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra cháy lớn ở tầng trên cùng. Cột khói bốc cao hàng chục mét.


Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 12 giờ 30, khi đang đi bộ lên tầng 25 chuẩn bị làm việc thì ngửi thấy mùi khói khét lẹt. Lúc chạy xuống thấy khói bốc nghi ngút trên nóc tòa nhà.

Hiện tại, cột khói vẫn bốc cao hàng chục mét trên nóc chung cư. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã phải đưa cả thang cứu hộ để vươn lên ban công một số căn hộ trên cao để đưa người dân xuống.

Theo ghi nhận tại hiện trường, vẫn còn nhiều người mắc kẹt. Hiện nay, lực lượng cứu hộ đã huy động 2 xe thang cẩu để giải cứu những người mắc kẹt.

Tại hiện trường, phóng viên đã ghi nhận thấy một số xe cấp cứu. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang huy động bình thở, mặt nạ chống ngạt. Nhiều cảnh sát đã theo xe cẩu tiếp cận sâu vào tòa chung cư bằng cửa ban công tầng 8 của tòa nhà.

Đến 14 giờ ​45, đám cháy đã được khống chế. Thông tin hiện tại chưa có thiệt hại về người.

Theo cán bộ phòng cháy chữa cháy, ngọn lửa bốc lên từ căn hộ tầng 25 đang sửa chữa. Hơn 10 xe chữa cháy được huy động, trong đó có 3 xe thang, một xe có thang dài 54m và hai xe có thang dài 36m. Lực lượng đã chữa cháy bằng hệ thống ống vách tường cứu hỏa của tòa nhà.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chung cư này cũng đã từng xảy ra cháy tại tầng 1 ngày 21/12/2012.

Một số hình ảnh tại hiện trường:







(Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo PV (Vietnam+)

Các bài viết khác